Hotline: 0912138689

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

21/05/2020

 là Lexus ES, nhận được điều trị tương tự cho họ chia sẻ cùng một nền tảng và internals. Trước đây chỉ dẫn động cầu trước, ES giờ đây được trang bị tốt hơn để vượt qua thời tiết khắc nghiệt, cũng như ngăn chủ sở hữu sedan nhảy tàu sang SUV. Cũng giống như Toyota, Lexus tuyên bố nhiều khách hàng của họ đang chuyển sang dùng NX và RX phổ biến hơn một phần do nhu cầu sử dụng hệ dẫn động bốn bánh.

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

Mặc dù chúng tôi không phải là người đề xuất lớn cho AWD vì nó tăng thêm trọng lượng không cần thiết và các bộ phận phức tạp – FWD với lốp mùa đông thích hợp thường là đủ cho công việc. Mạng lưới an toàn mở rộng mà nó cung cấp cho người tiêu dùng, cả về tinh thần và thể chất, rõ ràng là đáng giá thời gian và tiền bạc của Lexus. Họ cũng không phải là những người duy nhất. Nissan đã cài đặt AWD trên chiếc sedan Altima của họ. Dodge đã làm điều tương tự với Charger và Challenger, chưa kể đến Subaru Legacy đã ở trong trò chơi AWD lâu hơn hầu hết. Hầu hết các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Lexus ES như Infiniti Q50 , Acura TLX và Volvo S60 đều có nó.

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

Chia sẻ hệ dẫn động tất cả các bánh với Camry cũng có nghĩa là dùng chung động cơ và hộp số, do đó có huy hiệu ES 250. Điều đó đề cập đến động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Nó thực sự là cùng một động cơ được sử dụng trong ES 300h hybrid nhưng tổng công suất ở đây vẫn là 203 mã lực và 185 lb-ft. Đó là mức thâm hụt 99 mã lực so với ES 350 trang bị động cơ V6 và 12 mã lực so với động cơ hybrid. Nó cũng nặng hơn 40 kg so với mẫu động cơ V6, vì vậy đừng mong đợi một tên lửa.

Hệ thống AWD của Lexus ES 250 có thể gửi tới 50% mô-men xoắn tới trục sau nhưng không thể phân bổ chúng cho các bánh xe riêng lẻ. Tuy nhiên, những gì nó có thể làm là ngắt trục sau khi không cần AWD, như trên những đoạn đường cao tốc dài, để tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, quan trọng hơn, Lexus cho biết rằng ngay cả khi có thêm các bộ phận, chiều cao sàn hàng ghế sau và chiều cao sàn cốp xe vẫn giống với biến thể FWD.

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

Bắt đầu từ 45.050 đô la, ES 250 AWD thực sự đổ chuông ở cuối bậc thang trang trí, xếp dưới ES 350 đắt tiền hơn (49.450 đô la) và ES 300h (51.450 đô la). Có hai gói chính để lựa chọn, Gói Cao cấp ($ 4,200) tập trung nhiều hơn vào các tiện nghi sang trọng, trang trí bằng gỗ, sử dụng nhiều da và thoải mái trên đường và Gói F Sport 1 ($ 4,700) bổ sung thêm hệ thống treo thể thao. , tấm ốp ngoại thất mạnh mẽ hơn với màu sơn độc quyền, cánh gió sau, ghế và vô lăng F Sport.

Trong nhiều bài kiểm tra đường trường của chúng tôi đối với FWD ES 350 tiêu chuẩn, chúng tôi đã bao giờ mong muốn có thêm độ bám đường và bánh xe bốn dẫn động? Hoàn toàn không, nhưng một lần nữa chúng tôi không bao giờ được may mắn khi được chôn trong tuyết sâu đến đầu gối hoặc có một con đường nông thôn nhỏ để thường xuyên. Lốp xe mùa đông thích hợp sẽ rất tốt nhưng cũng giống như nhiều thứ trong cuộc sống, những lợi ích nhận được của các công cụ và cải tiến bổ sung vượt trội hơn nhiều so với hiệu suất thực tế ngoài đời thực của nó. Và điều đó sẽ không ngăn chủ sở hữu chi trả thêm một chút cho một thiên thần hộ mệnh ô tô.

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

Điều đó nói rằng, thực sự không có hình phạt đặc biệt nào từ hệ thống AWD của nó, ngoài hình phạt mã lực. Grip được hoan nghênh khi rẽ phải trơn trượt và chúng tôi thực sự không thể nhận thấy sức nặng bổ sung từ các thợ cơ khí AWD.

Động cơ bốn xi-lanh là đủ cho các nhiệm vụ hàng ngày và cung cấp khả năng tăng tốc dồi dào nhưng đừng mong đợi lực đẩy ngay lập tức do động cơ V6 mạnh hơn mang lại. Các vụ vượt đường cao tốc có thể cần lập kế hoạch trước nhiều hơn, mặc dù cấp thấp của dải trợ lực cảm thấy phù hợp. Nó thở dốc và phập phồng, kéo dài chiều rộng của phổi khi bạn bắn nó vào RPM cao và chính trong lĩnh vực này, điểm yếu thực sự của động cơ phân khối nhỏ bắt đầu bộc lộ. Tin tốt? Không có CVT ồn ào và nhõng nhẽo như ở Subaru Legacy. Những người xấu? Hệ thống truyền lực vẫn còn một chút ồn ào. Ngay cả việc sử dụng tự do các lớp cách nhiệt trong cabin cũng không làm tắt tiếng ồn không mong muốn và động cơ sẽ dội và kêu quá mức khi trời lạnh. Tuy nhiên, ES 250 AWD là một chiếc tàu tuần dương đường trường đặc biệt thoải mái. Bên cạnh hiệu suất, ES luôn là một nhà điều hành trơn tru,

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

Nội thất của biến thể AWD là ES giá vé tiêu chuẩn của bạn, có nghĩa là đã chất đầy. Nó sẽ cướp tiền của bạn với những miếng da, kết cấu kim loại, nhựa bóng cao, một tấm lót đầu mềm và chưa kể đến những tay nắm cửa ngoằn ngoèo bị xé thẳng ra khỏi LC 500. Trên thực tế, ES mang đến cảm giác cao cấp hơn nhiều mẫu xe sang trọng hàng đầu khác. Lexus luôn thiết kế một số vô lăng âm thanh hợp lý và hấp dẫn nhất về mặt thị giác. Nó không chỉ thoải mái khi cầm nắm mà vị trí 90 độ ấm cúng của nó và các nút và mặt số được nhúng cho cảm giác đặc biệt cao cấp. Ghế ngồi đầy đặn và có khả năng nâng đỡ, và hàng ghế sau đủ rộng rãi để phù hợp với ba người lớn cao 6 feet. Thân cây cũng có dạng hang và mặc dù cổng vào của nó có thể không thuận tiện hoặc khá lớn như RX để tải các vật phẩm lớn hơn, nhưng nó hoàn toàn có thể sử dụng cho các hoạt động vặt hàng tuần.

Đánh giá: Lexus ES 250 AWD 2021

Lexus ES 250 được trang bị AWD không phải là biến thể thú vị nhất, cũng không phải là nhanh nhất hoặc tiết kiệm nhiên liệu nhất, nhưng nó là giá cả phải chăng nhất và được trang bị tốt nhất để đối phó với thời tiết khắc nghiệt. Việc bạn có thực sự cần AWD hay không vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi, nhưng nếu đó là một lựa chọn đơn giản về độ bám nhiều hơn hoặc nhiều sức mạnh hơn, cá nhân tôi sẽ nghiêng về loại thứ hai. Tuy nhiên, việc niêm yết chỉ dưới 50.000 USD khiến ES 250 trở nên vô cùng hấp dẫn và ý tưởng về một thiên thần hộ mệnh AWD chắc chắn sẽ khiến chủ sở hữu phải suy nghĩ kỹ trước khi chuyển sang chiếc SUV RX phổ biến hơn.

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments