Hotline: 0912138689

LS 500 F SPORT được cập nhật phanh, tùy chọn nội thất màu trắng

03/03/2021

Dòng LS 500 Inspiration được thêm vào dòng sản phẩm LS, Giới hạn 300 chiếc
Dòng cảm hứng LS 500 được cung cấp trong Deep Garnet
LS 500 F SPORT được cập nhật phanh, tùy chọn nội thất màu trắng

PLANO, TX – Trong hơn ba thập kỷ, LS đã giúp xác định phân khúc sedan hàng đầu. LS 500 và LS 500h trở lại vào năm 2020 với một số cập nhật quan trọng, nhưng tin tức lớn nhất trong dòng sản phẩm là việc bổ sung LS 500 Inspiration Series mới. LS 500 Inspiration Series 2020 sẽ có màu sơn ngoại thất Deep Garnet độc đáo và được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như bánh xe 20 inch Black Vapor Chrome, nội thất da bán aniline màu trắng và trang trí bằng kính Kiriko. Nó sẽ được giới hạn chỉ 300 chiếc.

Đã được trang bị một trong những hệ thống an toàn công nghệ tiên tiến nhất trong ngành, LS 2020 cũng có Hệ thống An toàn Lexus 2.0 như một trang bị tiêu chuẩn. LSS + 2.0 có tính năng phát hiện người đi xe đạp ban ngày và phát hiện người đi bộ trong ánh sáng yếu cùng với Hệ thống hỗ trợ biển báo đường (RSA) và Hỗ trợ truy tìm làn đường (LTA) để mở rộng hơn nữa các tình huống trong đó LS được thiết kế để giúp cung cấp thêm sự an toàn cho người lái và hành khách.

LS 500 F SPORT được cập nhật phanh, tùy chọn nội thất màu trắng

Phát hiện người đi xe đạp vào ban ngày là một phần của Hệ thống Trước Va chạm (PCS) nâng cao. Trước đây được thiết kế để phát hiện phương tiện hoặc người đi bộ đi trước, Hệ thống trước va chạm giờ đây cũng có khả năng phát hiện người đi xe đạp phía trước. PCS cũng đã được cải tiến để giúp phát hiện người đi bộ phía trước trong một số tình huống ánh sáng yếu bằng cách tăng độ nhạy và dải động của máy ảnh.

Hệ thống Hỗ trợ Biển báo Đường (RSA) hiển thị thông tin biển báo chọn lọc trên bảng điều khiển (và màn hình hiển thị hướng lên phía trước, nếu được trang bị) trong khi hệ thống Hỗ trợ Truy tìm Làn đường (LTA) được thiết kế để phát hiện dấu hiệu làn đường để xác định vị trí làn đường và đưa xe vào vị trí giữa làn đường khi hoạt động kết hợp với Hệ thống Kiểm soát Hành trình Radar Động mọi Tốc độ. Nếu vạch kẻ đường không được phát hiện, trong một số điều kiện nhất định, LTA cũng có khả năng bám theo xe phía trước.

Hệ thống An toàn Lexus tùy chọn, một tính năng dành riêng cho LS, cũng bổ sung thêm tính năng Hỗ trợ chuyển làn (LCA) mới. Với Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar động mọi tốc độ (DRCC) và Hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), hệ thống LCA sẽ xác định xem có thể thực hiện chuyển làn an toàn hay không và sau đó chủ động lái xe sang làn đường tiếp theo nếu rõ ràng làm như vậy .

Công nghệ bổ sung cho trình điều khiển được kết nối

Tất cả các mẫu LS cho năm 2020 đều đạt tiêu chuẩn với khả năng tương thích Apple CarPlay ® cho phép khách truy cập vào cùng một giao diện quen thuộc của iPhone ® thông qua màn hình bảng điều khiển 12,3 inch của LS. LS cũng cung cấp khả năng tương thích với Amazon Alexa, vì chủ sở hữu LS có thể yêu cầu Alexa để có cùng quyền truy cập vào thông tin và hàng nghìn kỹ năng có sẵn thông qua Alexa tại nhà. Người dùng cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh tương thích như hệ thống chiếu sáng, điều nhiệt và hệ thống an ninh. Alexa thậm chí có thể đồng bộ hóa với hệ thống điều hướng để cung cấp các đề xuất khi đang di chuyển.

LS 500 F SPORT được cập nhật phanh, tùy chọn nội thất màu trắng

Ứng dụng Lexus với Lexus Enform Remote có tính năng tương thích với đồng hồ thông minh và các thiết bị hỗ trợ Alexa ở nhà để giúp khóa và mở cửa, kiểm tra mức nhiên liệu và khởi động xe từ xa dễ dàng hơn.

Dài, Thấp và Sang trọng

Lexus LS 2020 có thiết kế bóng bẩy và táo bạo với kiểu dáng giống coupe. Các nhà thiết kế của Lexus đã tận dụng tối đa nền tảng Global Architecture – Luxury (GA-L) dẫn động cầu sau để tạo cho LS vẻ ngoài kéo dài và ôm sát mặt đất. So với thế hệ trước, LS mới nhất thấp hơn khoảng 0,6 inch, trong khi mui xe và cốp xe thấp hơn lần lượt 1,2 inch và 1,6 inch.

LS 2020 cung cấp hai thiết kế bánh xe 19 inch và ba thiết kế bánh xe 20 inch, với bánh xe Vapor Chrome 20 inch hiện đã có trên phiên bản cơ sở. Các bánh xe cao cấp 20 inch sử dụng một vẻ ngoài rực rỡ được tạo ra bằng kỹ thuật mạ điện được gọi là lắng đọng hơi vật lý (PVD). Tất cả trừ một (F SPORT) trong số các thiết kế bánh xe đều có cấu trúc vành rỗng giúp giảm âm thanh cộng hưởng do lốp xe tạo ra.

Một cảm giác hấp dẫn, khó hiểu

Hơn bao giờ hết, chủ sở hữu sedan hạng sang mong đợi khả năng xử lý nhanh nhẹn và hiệu suất cao hơn mà không phải hy sinh sự thoải mái. Giúp mang lại sự cân bằng khi di chuyển và xử lý kỳ lạ là thế hệ mới nhất của công nghệ kiểm soát khung gầm độc đáo của chúng tôi được gọi là Quản lý tích hợp động lực học (VDIM), được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2005. Hệ thống này thực hiện kiểm soát hợp tác tất cả các hệ thống phụ của xe — ABS, Lực kéo Hệ thống kiểm soát (TRAC / TRC), Kiểm soát độ ổn định của xe (VSC) và Hệ thống lái trợ lực điện (EPS), Hệ thống lái theo tỷ số biến thiên (VGRS) và Hệ thống lái phía sau năng động (DRS) khi được trang bị gói hiệu suất F SPORT — để kiểm soát theo chiều dọc cơ bản, chuyển động ngang và dọc cũng như ngáp, lăn và cao độ.

Để cải thiện hơn nữa chất lượng xe, LS cung cấp hệ thống treo khí nén có sẵn cũng như Hệ thống treo có thể thay đổi thích ứng (AVS) mới nhất, liên tục điều chỉnh hệ thống kiểm soát giảm xóc để đáp ứng các hoạt động lái xe và điều kiện mặt đường.

Sức mạnh của động cơ Twin-Turbo V6 và Hiệu quả của hộp số 10 cấp

Để có hiệu suất vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, Lexus đã thiết kế động cơ 3,5 lít V6 dành riêng cho LS. Động cơ này có thiết kế dưới đáy để cải thiện hiệu suất nhiệt kết hợp với bộ tăng áp kép. Động cơ LS cung cấp sản lượng mà người ta mong đợi ở một chiếc sedan hàng đầu: 416 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft.

LS 500 F SPORT được cập nhật phanh, tùy chọn nội thất màu trắng

Ở dạng RWD, LS 500 mang lại thời gian từ 0-60 trong 4,6 giây. Tuy nhiên, có lẽ điều quan trọng hơn đối với cảm giác lái xe là cách Lexus điều chỉnh động cơ và hộp số để mang lại khả năng tăng tốc tức thì và tích lũy mô-men xoắn liên tục về phía vạch đỏ của động cơ. Người lái có thể điều chỉnh phản ứng và cảm nhận của hệ thống truyền động bằng cách chọn các chế độ Eco, Comfort, Normal, Custom, Sport S hoặc Sport S +. Chỉ có thể nghe thấy đủ âm thanh của ống xả để nâng cao tính năng động của chiếc xe.

Hộp số tự động 10 cấp sử dụng bộ chuyển đổi mô-men xoắn, nhưng thời gian chuyển số ngang ngửa với hộp số ly hợp kép. Băng thông rộng được cung cấp bởi 10 tỷ lệ gần nhau là lý tưởng cho mọi tình huống lái xe. Những cải tiến này, cùng với một chảo dầu truyền động bằng nhựa resin, mang lại hộp số 10 cấp có trọng lượng tương đương với hộp số 8 cấp trước đó.

Hệ thống AWD có sẵn có bộ vi sai trung tâm hạn chế trượt Torsen ® để tăng cường hơn nữa độ bám đường, độ bám đường và độ ổn định khi vào cua. Sự phân bổ mô-men xoắn có thể thay đổi từ 31% phía trước / 69% phía sau trên đường khô đến 48% phía trước / 52% phía sau trên bề mặt trơn trượt.

Sức mạnh hỗn hợp được nâng lên một tầm cao mới

LS Hybrid 2020 sử dụng Hệ thống hybrid đa giai đoạn kết hợp động cơ xăng 3,5 lít V6, chu trình Atkinson hút khí tự nhiên với hai động cơ / máy phát điện chạy bằng pin lithium-ion nhỏ gọn, nhẹ. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp D-4S và các thành phần hệ thống van nhẹ cho phép vòng tua máy 6.600 vòng / phút, với Van biến thiên kép Timing with Intelligence (Dual VVT-i) đảm bảo mô-men xoắn dồi dào trên toàn dải tốc độ động cơ. Công suất kết hợp của động cơ đốt trong với hệ thống kéo điện là 354 mã lực, cho phép LS 500h tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ trong 5,1 giây (RWD).

Hệ thống này dựa trên hộp số biến thiên liên tục hành tinh được điều khiển điện tử của Lexus Hybrid Synergy Drive kết hợp với hộp số tự động bốn cấp hoàn toàn mới ở giai đoạn đầu ra. Hai hệ thống làm việc cùng nhau để mở rộng phạm vi chuyển số tổng thể và tăng khả năng vận hành của động cơ V6 trên một dải tốc độ rộng hơn so với các loại hybrid trước đây.

Và với một chiếc xe tăng 22,2 gallon nhiên liệu và tiết kiệm nhiên liệu EPA ước tính của 25/33/28 (thành phố / xa lộ / kết hợp), LS 500h RWD có một phạm vi hơn 600 dặm, tùy theo điều kiện lái xe và thói quen.

Kỹ thuật thủ công cabin được xác định lại

LS 500 2020 có 9 lựa chọn màu nội thất, cộng với 3 màu cho F SPORT (đen, trắng và đỏ Circuit). Ngoài ra, có chín lựa chọn về trang trí nội thất, bao gồm cả nhôm phong cách Naguri độc quyền cho F SPORT.

Gần như tất cả các chi tiết đều được bọc bằng vải bọc, và trình độ thủ công cao đã được áp dụng ngay cả cho các chi tiết tinh xảo hơn, tạo ra một lớp hoàn thiện trang nhã với cảm giác có chiều sâu. Ví dụ, những chiếc ghế cao cấp hơn có lớp chần bông và họa tiết lỗ thủng trên ghế trước F SPORT có họa tiết lưới hình chữ L giống như lưới tản nhiệt phía trước của xe.

Giao điểm của Truyền thống và Công nghệ

Một cách tiếp cận mới để tạo ra các chi tiết trang trí một lần nữa chuyển sang văn hóa Nhật Bản, kết hợp thẩm mỹ truyền thống của Nhật Bản với các kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Điều này được thể hiện qua những nét chấm phá đặc trưng, ​​chẳng hạn như ánh sáng xung quanh nội thất tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ đèn lồng Andon của Nhật Bản và tay vịn xuất hiện lơ lửng bên cạnh tấm cửa.

Trên các mẫu xe Executive, họa tiết trang trí bằng Kính Kiriko và các nếp gấp có sẵn trên viền cửa thể hiện hoàn hảo “Sự sang trọng sáng tạo qua kỹ thuật thủ công Nhật Bản” của thương hiệu và thể hiện cách tiếp cận thủ công thực sự.

Trang trí bằng kính cắt nổi bật – lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới trên một chiếc xe sản xuất – lấy cảm hứng từ đồ thủy tinh Kiriko của Nhật. Các hoa văn Kiriko truyền thống được tạo ra bằng kỹ thuật bao gồm việc cắt bằng tay các đường nét tinh xảo trên một mảnh thủy tinh, sau đó được đánh bóng nhiều lần để có ánh sáng mềm mại.

Được tích hợp vào cabin của LS 500 là Giao diện cảm ứng từ xa (RTI) thế hệ tiếp theo, được thiết kế để bắt chước hoạt động của điện thoại thông minh và hỗ trợ nhập liệu viết tay. Ngoài màn hình điều hướng rộng 12,3 inch, LS có thể kết hợp màn hình hiển thị màu 24 inch tùy chọn (HUD) chiếu nhiều thông tin lên tầm nhìn phía trước của người lái.

Bao bọc ghế sau sang trọng

Trong khi biến LS trở thành một chiếc xe hơi của người lái, Lexus cũng đã tối ưu hóa LS như một chiếc xe để lái, thu hút sự chú ý đáng kể đến hàng ghế sau. Ngoài ra còn có các tùy chọn cho cả hệ thống sưởi và mát-xa, bổ sung thêm một ghế phụ cho hành khách có thể ngả đến 48 độ.

Do LS mới thấp hơn các phiên bản trước, Lexus lần đầu tiên trang bị hệ thống treo khí nén có sẵn chức năng truy cập. Được kích hoạt bằng cách mở khóa xe bằng chìa khóa thông minh, chế độ ra vào sẽ tự động nâng xe lên và mở rộng ghế tựa để chào đón người lái sau tay lái.

LS F SPORT

Lexus đã tận dụng tối đa sự linh hoạt vốn có của nền tảng GA-L mới khi phát triển gói F SPORT. Xử lý các cải tiến thông qua phiên bản mới nhất của hệ thống VDIM cho phép quản lý tích hợp các động lực của khung gầm này như một hệ thống duy nhất. Nhiều khả năng vận hành nội tại của nền tảng GA-L được mở khóa thông qua bánh xe hợp kim 20 inch độc quyền với lốp 245 / 45RF20 phía trước và 275 / 40RF20 phía sau trong cả hiệu suất mùa hè hoặc hợp chất cả mùa.

Ngoài ra, phanh trước và sau lớn hơn – kẹp phanh liền khối bằng nhôm sáu pít-tông với rô-to 15,7 inch thông gió ở phía trước và kẹp phanh bốn pít-tông với rô-to 14,1 inch ở phía sau – đảm bảo sức mạnh dừng tự tin. Đối với năm 2020, má phanh của LS 500 F SPORT được tối ưu hóa để mang lại chất lượng tổng thể tốt hơn. Gói Hiệu suất khả dụng trên các mẫu F SPORT chạy xăng bổ sung thêm hệ thống lái theo tỷ số biến thiên (VGRS), Hệ thống lái phía sau chủ động và Hệ thống treo ổn định chủ động.

Các đường gờ đặc biệt của F SPORT rocker, cùng với bánh xe 20 inch nói trên, làm nổi bật kiểu dáng LS ngang tàng. Lexus đã truyền cá tính F SPORT vào khắp cabin, bắt đầu với kiểu lưới đục lỗ trên bề mặt ghế ngồi và các chi tiết trang trí bằng nhôm Naguri. Ghế ngồi điều khiển điện / khí nén 28 hướng của F SPORT với bộ đệm kéo dài chiều dài giúp người ngồi lái xe qua các khúc cua, đảm bảo sự thoải mái đặc biệt cho dù lái xe trong bao lâu.

Các tính năng an toàn nâng cao và hỗ trợ người lái

Hệ thống An toàn Lexus + 2.0 là tiêu chuẩn trên mọi LS cho năm 2020. Hệ thống An toàn Lexus + A cung cấp trang bị bổ sung và có sẵn dưới dạng tùy chọn. Cả hai hệ thống, cùng với các công nghệ khác, giúp hỗ trợ lái xe an toàn hơn trong nhiều tình huống, cung cấp cho người lái thông tin từ thông báo trạng thái hỗ trợ đến thông tin về hành vi của xe trong quá trình vận hành tính năng an toàn thông qua màn hình đa thông tin và khi được trang bị màn hình hiển thị màu lớn HUD (HUD).

PHƯƠNG TIỆN LIÊN QUAN
HÌNH ẢNH LIÊN QUAN
Về Lexus

Niềm đam mê của Lexus đối với thiết kế dũng cảm, công nghệ giàu trí tưởng tượng và hiệu suất vượt trội cho phép thương hiệu phong cách sống sang trọng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Lexus bắt đầu hành trình vào năm 1989 với hai mẫu sedan hạng sang và cam kết theo đuổi sự hoàn hảo. Kể từ đó, Lexus đã phát triển dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của những vị khách hạng sang toàn cầu tại hơn 90 quốc gia. Tại Hoa Kỳ, xe Lexus được bán thông qua 241 đại lý cung cấp đầy đủ các dòng xe sang trọng. Với sáu mô hình kết hợp Lexus Hybrid Drive, Lexus là nhà lãnh đạo hybrid sang trọng. Lexus cũng cung cấp tám mô hình F SPORT và hai mô hình hiệu suất F. Lexus cam kết trở thành một thương hiệu có tầm nhìn xa, đón đầu tương lai cho những vị khách hạng sang.

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments